HOLIDAYS TRAO GỬI YÊU THƯƠNG TẠI XÃ BẢN LIỀN LÀO CAI

Công ty TNHH Holidays Vietnam (HoliVN) cùng toàn bộ thành viên đã chung tay đồng lòng quyên góp và tổ chức một chuyến từ thiện ý nghĩa với tên gọi “Trao gửi yêu thương” nhằm đồng hành cùng bà con vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trong cơn bão Yagi tháng 9 năm 2024 vừa qua, xã Bản Liền, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai đã phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề, nhiều ngôi nhà bị lũ cuốn trôi, hoa màu và cây trồng bị thiệt hại, các tuyến đường quốc lộ, tỉnh lộ, đường huyện bị sạt lở nghiêm trọng, cuộc sống của người dân nơi đây bị cô lập và trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Sự mất mát to lớn

Theo Ủy ban nhân dân huyện Bắc Hà (Lào Cai), đến chiều 15/9 thiệt hại trên địa bàn huyện do mưa lớn kéo dài như sau: Về người đã có 23 người chết, 11 người mất tích, 17 người bị thương…

Tại Bản Liền, ảnh hưởng của cơn bão Yagi đã khiến hầu hết các hộ dân nơi đây bị thiệt hại nặng nề về nhà cửa, ruộng nương, nhiều người mất tích.

Ngày 16/9, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn xã đã trực tiếp đến kiểm tra vùng có nguy cơ sạt lở cao thuộc địa bàn 2 thôn: Khu Tủng và Nậm Thảng. Vận động 32 hộ với hơn 100 khẩu di dời về nơi ở an toàn tại phân hiệu trường tiểu học và mầm non của xã.

Hình ảnh Sạt lở nghiêm trọng tại xã Bản Liền

Người dân đồng lòng hỗ trợ qua những vùng bị lũ lụt, sạt lở

Hành Trình Ý Nghĩa

Trong hai ngày 7-8/10, đoàn công tác thiện nguyện Công ty TNHH Holidays Vietnam (HoliVN) đã vượt hàng trăm km đường đèo dốc vẫn đang trong tình trạng sạt lở và đang được khắc phục, đến tận nơi thăm hỏi và động viên bà con xã Bản Liền.

Với tổng số tiền 100.000.000 vnđ từ sự quyên góp, ủng hộ của Công ty và toàn bộ thành viên, đoàn thiện nguyện của Holivn đã trao tận tay những hộ gia đình chịu thiệt hại nặng về người, nhà cửa và hoa màu…với mong muốn mang lại sự hỗ trợ kịp thời cho bà con nơi đây sớm ổn định lại cuộc sống.

Đoàn thiện nguyện Công ty TNHH Holidays Vietnam (HoliVN) trao những phần quà cho bà con xã Bản Liền

Sự Chia Sẻ Cảm Động

Trong suốt chuyến đi, Đoàn công tác thiện nguyện của Công ty TNHH Holidays Vietnam (HoliVN) đã được chứng kiến những câu chuyện đầy xúc động từ người dân. Một người phụ nữ lớn tuổi đã chia sẻ về nỗi lo lắng của mình khi cơn bão cướp đi mùa màng, nhà cửa.

Tuy nhiên, bà cũng không quên nhấn mạnh rằng: “Chúng tôi rất cảm kích sự giúp đỡ của toàn thể thành viên công ty Holivn, và đây cũng là nguồn động viên quý báu giúp gia đình chúng tôi sớm khắc phục cuộc sống sau bão lũ.”

Những ánh mắt biết ơn, những cái bắt tay ấm áp đã tạo nên một bầu không khí gắn kết giữa chúng tôi và bà con. Mỗi phần quà không chỉ giúp bà con ổn định cuộc sống, mà còn là tình cảm, là sự quan tâm từ những tấm lòng hảo tâm của các thành viên Holivn gửi gắm qua đoàn thiện nguyện.

Hướng Tới Tương Lai

Kết thúc chuyến đi, Đại diện HoliVN chia sẻ: Chúng tôi không chỉ đại diện cho các thành viên Holivn đem đến cho bà con những phần quà nhỏ đầy ý nghĩa, mà còn mang theo nguồn động viên giúp đỡ phần nào cho bà con xã Bản Liền khắc phục khó khăn hiện tại. Những khó khăn có thể sẽ còn kéo dài, nhưng sự đồng lòng và sẻ chia đến từ toàn bộ thành viên tại Công ty TNHH Holidays Vietnam (HoliVN) chính là nguồn động viên giúp bà con vượt qua mọi thử thách.

Công ty TNHH Holidays Vietnam (HoliVN) sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện hơn nữa nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, đồng thời xây dựng văn hóa “Cho đi là còn mãi” của tập thể nhân viên HoliVN.

Video hành trình chuyến đi tại xã Bản Liền cùng bài hát “Sống hết mình cùng Holidays” 

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *