Holidays Việt Nam là thương hiệu bền vững quốc gia 2024

Holidays Việt Nam là thương hiệu bền vững quốc gia 2024

Công ty TNHH Holidays Việt Nam đạt hai giải thưởng tại Diễn đàn Phát triển Thương hiệu bền vững – Thương hiệu tín nhiệm Quốc Gia, ngày 11/5.

Theo đó, Holidays Việt Nam được công nhận Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững quốc gia và là Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng cao vì người tiêu dùng năm 2024. Để đạt được thành tích này, bên cạnh những giấy tờ cần thiết theo quy định của pháp luật, doanh nghiệp phải hoạt động tối thiểu hai năm, có độ phủ thương hiệu và được đông đảo khách hàng biết đến; có những giải pháp kinh doanh hiệu quả, mang tính chất đột phá; sản phẩm – dịch vụ đạt chất lượng và được người tiêu dùng đánh giá thực tế.

Đại diện Holidays Việt Nam nhận cúp, chứng nhận Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững quốc gia năm 2024. Ảnh: Holidays Việt Nam

Đại diện Holidays Việt Nam nhận cúp, chứng nhận Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững quốc gia năm 2024. Ảnh: Holidays Việt Nam

Cụ thể, Holidays Việt Nam phát hành thẻ du lịch thông minh, đồng thời hỗ trợ khách hàng các dịch vụ như vé máy bay, visa, lưu trú tại các khách sạn, khu resort cao cấp trong nước và quốc tế. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể giúp người thân du lịch thông qua việc cho, tặng các gói nghỉ dưỡng cao cấp. Trong đó, tính linh hoạt thời gian của gói tạo cơ hội du lịch nhiều hơn cho cả gia đình.

Holidays Việt Nam tự hào khi mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt tại nhiều khu nghỉ dưỡng chất lượng trong và ngoài nước, cùng loạt ưu đãi hàng năm. Công ty cũng có những tối ưu hoá dịch vụ cho mỗi khách hàng theo nhu cầu, sở thích và điều kiện với mức chi phí tốt nhất.

Bà Nhữ Thuỳ Dương, Giám đốc Truyền thông Công ty TNHH Holidays Việt Nam cho biết đây là năm thứ 2 liên tiếp công ty được tín nhiệm về chất lượng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng. “Điều này khẳng định uy tín thương hiệu và chất lượng dịch vụ, cũng như tạo động lực để chúng tôi không ngừng cố gắng nâng cao trải nghiệm cho khách hàng”, bà Dương khẳng định.

Được thành lập và đi vào hoạt động năm 2021 – thời điểm ngành du lịch gặp nhiều bất lợi do Covid-19, nhưng với dịch vụ tiện ích thẻ du lịch thông minh, Holidays Việt Nam nhanh chóng định vị thương hiệu bằng mô hình du lịch tối ưu chi phí, đa dạng.

Đại diện công ty nhận cúp, chứng nhận Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng cao vì người tiêu dùng năm 2024. Ảnh: Holidays Việt Nam

Đại diện công ty nhận cúp, chứng nhận Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng cao vì người tiêu dùng năm 2024. Ảnh: Holidays Việt Nam

Diễn đàn Phát triển Thương hiệu bền vững – Thương hiệu tín nhiệm Quốc gia năm 2024 là một trong những sự kiện lớn, quy tụ hàng trăm thương hiệu trên khắp đất nước. Chương trình do Trung tâm Tư vấn – Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững phối hợp Viện Khoa học Phát triển nhân lực và Hợp tác quốc tế, cùng các cơ quan hữu quan tổ chức nhằm định hướng phát triển thương hiệu bền vững trong giai đoạn hiện nay. Đây cũng là diễn đàn để các doanh nghiệp Việt chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, hợp tác cùng phát triển trong tất cả các lĩnh vực, ngành nghề.

Đặc biệt, chương trình còn là dịp tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh; sản phẩm dịch vụ chất lượng; những doanh nhân có tầm, có tâm, thường xuyên trao đi giá trị cho cộng đồng. Từ đó lan toả thương hiệu và khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ Việt tới người tiêu dùng cả nước.

Nguồn: https://vnexpress.net/holidays-viet-nam-la-thuong-hieu-ben-vung-quoc-gia-4745574.html

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *