Holidays Việt Nam đã cho ra mắt các sản phẩm thẻ nghỉ dưỡng với nhiều kỳ hạn và mức phí khác nhau, trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho du lịch tiết kiệm.
Thời điểm Holidays Việt Nam ra mắt thị trường cách đây 3 năm, mô hình du lịch thông minh (All-In-One) với sản phẩm thẻ nghỉ dưỡng tích hợp các dịch vụ lữ hành, visa, vé máy bay, lưu trú, ăn uống… đã trở nên khá quen thuộc tại nhiều nước trên thế giới.
Nhờ sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật như tiết kiệm chi phí so với thông thường, sử dụng được cho cả gia đình, chi trả một lần, tận hưởng lâu dài… mô hình này được ngày càng nhiều khách hàng đón nhận.
Nhưng tại Việt Nam, mô hình này chưa phổ biến khiến nhiều khách hàng còn tâm lý e ngại khi tiếp cận. Khách hàng cần nhiều thời gian hơn để trải nghiệm, thích nghi và thay đổi thói quen du lịch.
Là một doanh nghiệp mới tham gia thị trường, Holidays Việt Nam đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nỗ lực xây dựng lòng tin nơi khách hàng.
Holidays Việt Nam đã cho ra mắt các sản phẩm thẻ nghỉ dưỡng với nhiều kỳ hạn và mức phí khác nhau, giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu. Đồng thời Holidays Việt Nam luôn hỗ trợ khách hàng các dịch vụ như vé máy bay, visa, lưu trú tại các khách sạn, khu resort cao cấp trong nước và quốc tế.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể giúp người thân du lịch thông qua việc cho, tặng các gói nghỉ dưỡng cao cấp. Trong đó, tính linh hoạt thời gian của gói tạo cơ hội du lịch nhiều hơn cho cả gia đình.
Holidays Việt Nam cũng đã xúc tiến kết nối, hợp tác, trao đổi đặt phòng với nhiều khu nghỉ dưỡng chất lượng trong và ngoài nước để mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn trong chuyến nghỉ dưỡng của mình.
Xuyên suốt hàng trăm chuyến hành trình đã triển khai, Công ty luôn nỗ lực xây dựng những trải nghiệm sử dụng dịch vụ chất lượng, kịp thời lắng nghe và xử lý các phản hồi, góp ý của khách hàng để từng bước hoàn thiện mình hơn.
Vào ngày 11.5.2024, Công ty TNHH Holidays Việt Nam đạt hai giải thưởng tại Diễn đàn Phát triển Thương hiệu bền vững – Thương hiệu tín nhiệm Quốc Gia.
Theo đó, Holidays Việt Nam được công nhận Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững quốc gia và là Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng cao vì người tiêu dùng năm 2024.
Để đạt được thành tích này, bên cạnh những giấy tờ cần thiết theo quy định của pháp luật, doanh nghiệp phải hoạt động tối thiểu hai năm, có độ phủ thương hiệu và được đông đảo khách hàng biết đến; có những giải pháp kinh doanh hiệu quả, mang tính chất đột phá; sản phẩm – dịch vụ đạt chất lượng và được người tiêu dùng đánh giá thực tế.
Bà Nhữ Thuỳ Dương – Giám đốc Truyền thông Công ty TNHH Holidays Việt Nam – cho biết, đây là năm thứ 2 liên tiếp công ty được tín nhiệm về chất lượng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng.
“Điều này khẳng định uy tín thương hiệu và chất lượng dịch vụ, cũng như tạo động lực để chúng tôi không ngừng cố gắng nâng cao trải nghiệm cho khách hàng” – bà Dương khẳng định.
Nguồn: Báo Lao Động